Giờ nghĩ lại, hồi trước dùng nhiều tiền như vậy cũng không phải chỉ do mình, có nhiều tổ chức vận hành phía sau. Họ liên tục tiêm nhiễm vào đầu ta những thứ không cần thiết. Một ví dụ điển hình là chẳng biết từ bao giờ, cái máy nghe gọi thông minh của quả táo mỗi tháng 9 luôn được giới truyền thông đẩy lên trang đầu. Xem nó là món quà cho các cặp đôi yêu nhau. Hay buồn cười hơn, chỉ cần tặng, ta có thể trở thành một đôi. Tình yêu, thị trường tiềm năng như thế làm sao bỏ qua được. Chỉ cần vài từ khoá tìm kiếm, cả triệu kết quả về chủ đề bạn trai lương bao nhiêu thì mới đủ tiêu chuẩn? Hay con gái thời nay phải tự chủ, thích gì cũng phải tự mua được. Chúng liên tục tiêm vào đầu ta những câu từ như lương bổng, mua sắm. Càng xem nhiều, tiêu chuẩn ban đầu của ta bị méo mó lúc nào không hay.